Breaking News
Loading...
Monday, June 4, 2012

Info Post
ลิ้งค์ดูหนังจากยูทูบ www.youtube.com
Play All http://www.youtube.com/watch?v=duel


เรื่องย่อ : THE DUEL พายุดาบดวลสะท้านฟ้า
ขณะที่บ้านเมืองกำลังวุ่นวาย นักสืบวังหลวง 009 ได้ออกตามจับจอมโจรพันธุ์หน้า"หลินยุ่นเฮอ" ซึ่งอาศัยตำแหน่งเจ้าสำนักเทียนซาน ปิดบังฐานะที่แท้จริงของตนเอง และหลอกให้ลูกศิษย์ของตนหลงเชื่อคิดว่า จอมโจรพันธุ์หน้าคือ 009 แต่ในที่สุด หลินยุ่นเฮอก็ต้องตายด้วยมือของ 009 และความร่วมมือ ของจอมยุทธอีกท่านหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของเค้าเอง คือ ไซมึ้งซวยเสาะ

วันหนึ่งเหนือน่านฟ้าวังหลวง ได้ปรากฎมือกระบี่ไร้เทียมทานนาม "เฮียบโกเซี่ยะ" โดยเค้าได้ประกาศขอท้าดวลกระบี่ตัวต่อตัวกับไซมึ้งซวยเสาะต่อหน้า 009 องค์หญิงหงษ์หยก และทหารอีกนับร้อยคน พร้อมกับได้นำตราหยกมาคืนแก่องค์ฮ่องเต้ เมื่อฮ่องเต้ทราบเรื่องทั้งหมดดังกล่าว ทรงดีพระทัยมาก และได้ทำป้ายทอง 8 ป้ายมอบหมายให้ 009 นำไปแจกให้จอมยุทธในยุทธภพ 8 คนเท่านั้นที่สามารถเข้าร่วมชมการดวลที่ยิ่งใหญ่ของ 2 มือกระบี่ครั้งนี้ได้

ฝ่ายทางด้านศิษย์หนุ่มทั้ง 3 ของหลินยุ่นเฮอ ต่างก็เข้าใจผิดคิดว่า คนฆ่าศิษย์พี่น้องหญิงทั้ง 3 และอาจารย์ของตนคือ ไซมึ้งซวยเสาะและ 009 ซึ่งเป็นจอมโจรพันธุ์หน้า ตามการปลูกฝังจาก อาจารย์ของพวกเค้าหลินยุ่นเฮอ และยังเข้าใจว่า ลู่เสี่ยวชิง ศิษย์น้องหญิงคนเล็กของตนเอง รักตัวกลัวตาย หนีตามไซมึ้งฯไป หาได้เชื่อคำพูดของ 009 ไม่! จึงคิดจะมาแก้แค้น แต่แล้ววันนั้น 1 ใน 3 ของศิษย์หนุ่มสำนักเทียนซานนาม"สื่อจื่อหลุน" ก็ต้องมาตายอย่างปริศนา พร้อมกับรูปปั้น 3 ตัวที่อยู่ในตัวของสื่อจื่อหลุน ตัวหนึ่งคือหลิวถงหลิวกงกง ขันธีรับใช้องค์ฮ่องเต้ อีกตัวคือหม่าลิวเกอ ฉายามารลูกเต๋า เป็นเซียนพนันในหมู่ขันธี ส่วนตัวสุดท้าย เนื่องจากหน้าของรูปปั้นไม่ชัดเจน จึงเป็นภาระที่ต้องให้ 009 สะสางสืบเสาะหาความจริงต่อไป แต่ทุกคนก็มุ่งความสนใจมาที่ ไซมึ้งฯ เท่านั้น รวมทั้งตัว 009 เองก็ยังอดสงสัยไม่ได้ว่าจะเป็นเพื่อนของตนเองจริงหรือเปล่า? โดยในการสืบคดีครั้งนี้นั้น 009 ได้องค์หญิงหงษ์หยกมาช่วยในการสืบคดีอีกแรงหนึ่ง

องค์หญิงหงษ์หยกน้องสาวฮ่องเต้ ผู้ซึ่งแอบปลื้มมือกระบี่เฮียบโกเซี่ยะตั้งแต่แรกเห็น ณ. คืนหนึ่งที่ ซุนหัวเล้า มีการนัดเจรจากันระหว่างเฮียบฯกับพี่น้องสกุลถัง เกี่ยวกับความแค้นที่เฮียบฯ ฆ่าพี่ชายคนโต ถังหลิงตาย แต่สุดท้ายแม้แต่เข็มพิษตาข่ายฟ้าของพี่น้องสกุลถังก็ทำอะไรเทพแห่งกระบี่เฮียบโกเซี่ยะไม่ได้ ถังเฟ้ยพี่ชายคนที่ 3 ก็ต้องจบชีวิตลงในเหตุการณ์ครั้งนั้น ซุนหัวเล้าราบเป็นหน้ากอง หลังจากเฮียบฯกลับ องค์หญิงหงษ์หยกก็วิ่งตามไปจึงรู้ว่า เฮียบฯเองก็ได้รับบาดเจ็บเหมือนกัน จึงได้รีบกลับไปนำบัวหิมะ มาช่วยเพื่อถอนพิษให้ ทั้ง 2 จึงผูกพันกันมากขึ้นทุกที........ทุกที........

เมื่อวันท้าประลองมาถึง เหตุการณ์ที่ทุกคนไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อถังย้ง พี่ชายคนรองของ 4 พี่น้องสกุลถัง สลัดเข็มพิษตาข่ายฟ้า ฆ่าเฮียบฯตาย! เป็นไปได้ยังไง?

มือกระบี่ไร้เทียมทานจะมาตายด้วยพิษแค่นี้ ที่แท้ไม่ใช่! ในที่สุดความจริงทุกอย่างก็เปิดเผย แท้ที่จริงแล้ว คนที่ตายคือ ถังเอ้า น้องคนสุดท้องของสกุลถัง โดยถังย้งไม่รู้เห็น แผนของเฮียบฯที่ ร่วมมือกับพี่น้องสกุลถัง ในการก่อกบฎ แย่งชิงราชบัลลังก์ จากฮ่องเต้ในครั้งนี้ จึงพลั้งมือฆ่าน้องชายของตนเองตาย ส่วนเฮียบโกเซี่ยะ ตัวจริง กำลังร่วมมือกับหลิวกงกง เตรียมลอบปลงพระชนม์ฮ่องเต้ ในห้องบรรทม เมื่อความจริงถูกเปิดเผย แผนการครั้งนี้จึงล้มเหลว แน่นอน บุคคลที่เสียใจมากที่สุด ก็คือองค์หญิงหงษ์หยก ที่รู้ว่าตัวเองถูกเฮียบฯหลอกใช้ แต่เพราะความรักที่นางมีต่อเฮียบฯ นางจึงให้อภัยแก่เค้า และเมื่อการดวลของจริงระหว่าง ไซมึ้งฯและเฮียบฯมาถึง ผู้ที่เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ และต้องจบชีวิตลง ด้วยกระบี่ของอีกฝ่าย คือ เฮียบฯ ซึ่งเฮียบโกเซี่ยะก็ตายอย่างสมเกิยรติ์ บนบัลลังก์ของฮ่องเต้ ภายในอ้อมกอดของคนรัก องค์หญิงหงษ์หยก........

ตัวอย่างหนัง, Trailer


0 comments:

Post a Comment