Breaking News
Loading...
Friday, June 22, 2012

ลิ้งค์ดูหนังจากยูทูบ www.youtube.com
http://www.youtube.com/watch?v=father



เรื่องย่อ : แค่เพื่อนคะ พ่อ
มีน (พร้อมพล สิทธิมงคล) เด็กหนุ่มวัยรุ่น อายุ 16 ปี ได้ย้ายบ้านจากกรุงเทพฯ มาอยู่ต่างจังหวัด เนื่องจากอาชีพของคุณพ่อของมีน ด้วยความที่มีนค่อนข้างจะเรียบร้อย จนดูว่าไม่ค่อยมีปากมีเสียงกับใคร แถมยังเป็นเด็กจากกรุงเทพฯ จึงเป็นจุดสนใจของเด็กนักเรียนเจ้าถิ่นอย่าง อู๊ด แอนด์ เดอะแก๊งค์ อันประกอบไปด้วย อู๊ด (ธนมิตร เรืองหิรัญ) เด็กหนุ่มหัวโจก แม้ว่าภายนอกจะดูค่อนข้างเกเร แต่ก็มีจิตใจดี รักยายตัวเองเป็นที่สุด ตี๋ (จักรพงษ์ ตันรัตนกุล) ลูกไล่ของอู๊ด และแว่น (เอกพล ปิญชากุล) นักประดิษฐ์ประจำกลุ่ม คอยกลั่นแกล้งสารพัด วันหนึ่งมีนได้ช่วยเหลือคุณย่าของอู๊ดจากการเป็นลม จึงทำให้ทั้งสองเริ่มเข้าหากัน และกลายเป็นเพื่อนสนิทต่อมา

เช่นเดียวกับวัยรุ่นทั่วไป มีนไปชอบเด็กหญิงคนหนึ่งชื่อ ฟาง (กนกวรรณ ธนันไชย) ฟางเป็นนางรำของโรงเรียนและสิ่งนี้เองที่เป็นสาเหตุให้มีนแอบชอบฟางนับแต่เห็นครั้งแรก แต่ว่าทุกอย่างไม่ได้ง่ายดายนัก เพราะว่าการจะเข้าให้ถึงฟางนั้นต้องผ่านด่านสาหัสมาให้ได้ก่อน ซึ่งก็คือ กำนันเปี๊ยก (อภิชาติ ชูสกุล) พ่อของฟางนั้นเอง เนื่องจากฟางเป็นลูกคนเดียว กำนันเปี๊ยกจึงให้ความดูแลทะนุถนอมอย่างมาก แม้ว่าฟางเองจะดูมีใจให้กับตัวมีนไม่ใช่น้อย

ภาระสำคัญจึงต้องตกมาเป็นหน้าที่ของอู๊ดและเพื่อนในการหาวิธีให้มีนผ่านกำนันเปี๊ยกไปให้ได้ ทั้งช่วยงานในฟาร์ม สรรหาวิธีหลอกล่อสารพัด จนกระทั่งเป็นเหตุให้กำนันเปี๊ยกเสียหน้าครั้งใหญ่ต่อหน้าครูอาจารย์ พาลโมโหถึงขนาดไม่ให้ลูกสาวมาโรงเรียนเพื่อจะได้ไม่ต้องมาเจอกับมีนอีก

ถึงมีนจะยังคงเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นมากเพียงใด มีนก็ยังคงพยายามหาหนทางเพื่อให้เขาและฟางได้กลับมาพบหน้าพูดคุยกันอีกครั้ง แล้วมีนก็ได้ตระหนักว่าอุปสรรคครั้งนี้ไม่ได้อยู่ที่คุณพ่อของฟางอีกต่อไป แต่อยู่ที่ตัวของฟางเองต่างหาก

ตัวอย่างหนัง, Trailer


0 comments:

Post a Comment