Breaking News
Loading...
Friday, June 22, 2012

ลิ้งค์ดูหนังจากยูทูบ www.youtube.com
http://www.youtube.com/watch?v=mouy



เรื่องย่อ : เมล์นรกหมวยยกล้อ
ผมชื่อ "โก๋" อาชีพ กระเป๋ารถเมล์ จะเรียกให้หรูดูดีก็คือเพกส. หรือ พนักงานเก็บค่าโดยสาร เส้นทาง "สนามหลวง-รังสิต" วิ่งเส้นทางเดิมทุกวัน แค่งานโหนรถเมล์ เก็บตังค์ผู้โดยสาร ชีวิตผมก็ครึกครื้นพอแล้ว ยังอุตส่าห์มี "วันสงกรานต์" เทศกาลอยากสาดน้ำ ใครๆเก็สาดได้ แล้วก็ชอบสาดกันนัก รถเมล์เนี้ย... แถมเอาแป้งมาปะรถเมล์อีก ผมนะ...ขี้เกียจล้างรถ จริงๆเวันสงกรานต์ปีนี้ ... "เฮียหลา" ทะเลาะกับกระผมตามปกติ บวกกับโดนรถกระบะคันข้างๆเสาดน้ำอีก เฮียหลา พขร. เลยมีอารมณ์ ซิ่งไม่จอดป้ายที่ผู้โดยสาร "ทรัพย์" จะต้องลง คิดดู แค่รถเมล์ไม่จอดป้าย เป็นเรื่องเลยครับท่าน คุณผู้โดยสาร "ทรัพย์" แกปี๊ดขึ้นมาพร้อมด้วยประโยคเด็ด "มึงนึกว่ากูไม่กล้าใช่ไหม ?" ว่าแล้ว ก็ควักปืนมาจี้รถเมล์ แล้วผู้โดยสารคนอื่นๆเบนรถเมล์ล่ะครับ ท่านแต่ละท่านก็มีป้ายรถเมล์ที่ตัวเองจะลงด้วยกันทั้งนั้น เจ๊ผ่อง - แม่ค้าจอมงก, ดอน หนุ่มหน้าตาหื่นกาม, ปลา สวยหุ่นดี แต่งตัวโป๊เซ็กซี่, ติ๊ก สาวท้องแก่ ซ้ง สามี, สวย สาวตดเหม็น หน้าตาก็ดี โดยมีสาวทอม ควงมาเป็นเพื่อน รถเมล์โดนจี้ วิ่งซิ่งขนาดนี้ โทรศัพท์ผมก็ดังไม่หยุด ก็ "น้องหมวย" แฟนสาว ขาวหมวยน่ารักของผม โทรศัพท์มาจิกตัวผมให้ไปเจอพ่อแม่เธอในวันสงกรานต์ให้ได้ มีผู้โดยสารคนหนึ่งถือเป็น อีกคนขับที่ถือพวงมาลัย.(รถ).ไว้กับผู้โดยสารทั้งหลายที่เอาแต่ร้อง "จอดป้าย ฉันจะลง" ... กระเป๋ารถ ชายไทยธรรมดาอย่างผมจะไปทำอะไรด้ายยยยย....

ตัวอย่างหนัง, Trailer


0 comments:

Post a Comment