Breaking News
Loading...
Wednesday, June 27, 2012

ลิ้งค์ดูหนังจากยูทูบ www.youtube.com
http://www.youtube.com/watch?v=detec


เรื่องย่อ : Detectiv Couple มือปราบพยัคฆ์สำนักมังกรฟ้า
Detective Couple Vol.1 มือปราบพยัคฆ์ สำนักมังกรฟ้า 1 คืนจันทร์พิฆาต

เพราะการสวรรคตของอดีตฮ่องเต้มีเงื่อน งำ จึงมีเหตุให้ผู้จงรักภักดีออกสืบหาความจริง แต่หมอฮั่วซึ่งเคยเป็นหมอหลวงได้บันทึกไว้ว่ามีคำสั่งลอบปลงพระชนม์จากหวัง โส่วเฉิง ทุกคนต่างต้องการบันทึกนั้น จึงเกิดกลุ่มนักฆ่าขึ้น โดยมีการระบุการตายของผู้ที่จะถูกฆ่าไว้ในกระดาษเหลืองปริศนา แต่สุดท้ายผลลัพธ์กลับไม่เป็นเช่นนั้น
Detective Couple Vol.2 มือปราบพยัคฆ์ สำนักมังกรฟ้า 2 ไขปริศนาไข่มุกมรณะ

ในรัชสมัยฮ่องเต้เสียนจงครองราชย์ พระองค์มีไข่มุกจรัสแสงอยู่ 5 เม็ด แต่ไข่มุกจำนวนหนึ่งได้เกิดสูญหายไปตอนเกิดสงครามกลางเมือง โดยมีหลักฐานที่เชื่อมโยงว่าระหว่างสองตระกูลนั้นคือเคนสกุลเฉินและ.คนสกุล ตู้จะต้องเป็นผู้ขโมยไข่มุกไป และ.จาง ซือได้จับตัวตู้เวยมาด้วยเหตุที่เขามีแซ่ตู้ จากนั้นไปนาน เฉินหลงได้นำมุกจรัสแสงออกมาขาย แต่ไข่มุกก็ได้หายไปอีกครั้ง จึงเป็นหน้าที่ของจางที่ต้องสืบหา เขาจะไขคดีปริศนาไข่มุกครั้งนี้ได้อย่างไร
Detective Couple Vol.3 มือปราบพยัคฆ์ สำนักมังกรฟ้า 3 ตอน คดีศึกชิงท่านทูต
เมื่อทูตพิเศษได้เดินทางออกจาเมือง หลวงไปยังชายแดน โดยระหว่างนั้นพวกเขาได้แวะพักที่เมืองสี่โจว จนกระทั่งพบว่าได้มีท่านทูตที่หายตัวไป ทั้งที่มีเหล่าทหารองครักษ์รักษาการอยู่ เมื่อซือถูกับหลี่เส้าเหว่ยรู้เรื่องก็ได้ออกตามล่าหาความจริง พวกเขาก็ได้รู้ความจริงในที่สุดว่าจอมบงการนั้นคือเบุคคลที่อยู่ใกล้ตัวเขา นั้นเอง แล้วเหตุใดกันเล่า ท่านทูตผู้นี้ถึงได้ตกเป็นเป้าหมายในครั้งนี้
Detective Couple Vol.4 มือปราบพยัคฆ์ สำนักมังกรฟ้า 4 พลิกแผนฆ่าบัณฑิต

วันหยุด "ซือถูคง" กับ "เสี่ยวเยี่ย" มาพักผ่อนกันที่โรงเตี๊ยมในไท่หยวน และ.ได้ พบกับบัณฑิตหนุ่ม "หลิงยิ้วอัน" ซึ่งกำลังจะถูกไล่ออกจากโรงเตี๊ยมเพราะไม่มีเงินจ่ายค่าห้อง ทั้งสองจึงให้ความช่วยเหลือ ละเมื่อ "หลิงยิ้วอัน" ได้รับการช่วยเหลือแล้วเขาจึงชวน "เหยียนอี้ซัน" เพื่อนบัณฑิตของเขาให้มาพักด้วยกัน แต่จากนั้นไม่นาน "เหยียนอี้ซัน" กลับถูกฆ่าตายปริศนา "ซือถูคง" กับ "หลี่เส้าเหว่ย" จึงเดินหน้าสืบคดีฆาตกรรมปริศนาอีกครั้ง
Detective Couple Vol.5 มือปราบพยัคฆ์ สำนักมังกรฟ้า 5 ตอน ไขเงื่อนสังหารลูกแม่ทัพ

"เสี่ยวเยี่ย" กับ "ซือถู" สองสามีภรรยาออกเที่ยวต่างจังหวัดกันแต่หาที่พักไม่ได้จึงตัดสินใจไปพักบ้าน ญาติซึ่งเป็นอดีตแม่ทัพที่ "ซือถู" นับถือเขาประหนึ่งเป็นพ่อบุญธรรม เมื่อไปถึงที่นั่นเขาทั้งสองได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี แต่คนในครอบครัวของแม่ทัพกลับถูกฆ่าตายอย่างปริศนา "ซือถู" กับ "เสี่ยวเยี่ย" จึงช่วยกันสืบหาตัวฆาตกรเพื่อตอบแทนผู้มีพระคุณอีกครั้ง
Detective Couple Vol.6 มือปราบพยัคฆ์ สำนักมังกรฟ้า 6 ตอน ศึกแผนฆ่า ศึกแรงแค้น

ศึกแรงพยาบาทได้ปะทุขึ้น เมื่อ "หม่าฉั่ง" ได้ลงมือสังหาร "หยี่ฟ่ง" น้องชายของ "หยี่ซาน" จึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นแห่งความแค้นของ "หยี่ซาน" เขาจึงออกปากขอความช่วยเหลือจาก "มือปราบหลี่" ในการวางแผนฆ่า "หม่าฉั่ง" แต่ไม่สำเร็จ เพราะ "มือปราบหลี่" เชื่อว่ากฎหมายเท่านั้นที่จะผดุงความยุติธรรมและ.ไม่ ให้ "หยี่ซาน" ต้องแปดเปื้อนไปด้วยเลือดแห่งความแค้น แต่ "หยี่ซาน" กลับดันทุรังยืนยันที่จะฆ่า "หม่าฉั่ง" ให้ได้ เขาจึงเริ่มต้นวางแผนฆาตกรรมอย่างเหี้ยมโหดด้วยตนเอง เป็นหน้าที่ของ "มือปราบหลี่" ที่จะต้องหยุดเหตุร้ายครั้งนี้ให้ได้
มือปราบพยัคฆ์ สำนักมังกรฟ้า 7 ตอน พิษรักแรงพยาบาท Detective Couple Vol.7

การเข้าช่วยชีวิต "กัวเลี่ยง" โดยบังเอิญในครั้งหนึ่งทำให้ "มือปราบหลี่" ได้รู้จักกับ "กัวเลี่ยง" และ.ภรรยามานับแต่นั่น และ.เมื่อ "มือปราบหลี่" กับ "ซือถู" ได้มาร่วมงานเลี้ยงตามคำเชิญของสองสามีภรรยา สองมือปราบก็ต้องพบกับเหตุการณ์ไม่คาดคิด เมื่อพ่อของ "กัวเลี่ยง" ถูกฆ่าตายอย่างปริศนา โดยมี "กุ่ยเจี้ยนโฉว" คนร้ายที่ "มือปราบหลี่" จับตายอยู่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่ามีส่วนพัวพันในคดีฆาตกรรมปริศนานี้
Detective Couple Vol.8 มือปราบพยัคฆ์ สำนักมังกรฟ้า 8 ตอน เจาะกะโหลกปมพระอรหันต์

"ผู้ตรวจการว่าน" ดำเนินชีวิตสมรสโดยปกปิดความลับสำคัญกับ "หุ้ยเหนียง" ภรรยาของเขามาตลอด มีเพียง "หัวหน้าหลอ" เท่านั้นที่ล่วงรู้ความลับดังกล่าวเป็นอย่างดีว่า "ผู้ตรวจการว่าน" คือเผู้ที่ฆ่าอดีตสามีของ "หุ้ยเหนียง" ตายโดยไม่เจตนา และ.เมื่อ "ผู้ตรวจการว่าน" ได้รับคำสั่งให้รับผิดชอบคดีที่วัด เขาจึงได้พบกับ "หัวหน้าหลอ" อีกครั้งพร้อมกับความกังวลใจว่า "หัวหน้าหลอ" จะเป็นผู้บอกความลับสำคัญกับ "หุ้ยเหนียง" จึงเป็นที่มาของเรื่องวุ่นวายที่ "ซือถู" จะต้องยื่นมือเข้ามาจัดการ

ตัวอย่างหนัง, Trailer




0 comments:

Post a Comment