Breaking News
Loading...
Monday, June 4, 2012

Info Post
ลิ้งค์ดูหนังจากยูทูบ www.youtube.com
Play All http://www.youtube.com/watch?v=gam1+2





เรื่องย่อ : คนตัดเซียน ภาค1+2 โจวซิงฉือ
คนตัดเซียน … อาซิง รับบทโดย โจวซิงฉือ หนุ่มจีนแผ่นดินใหญ่ที่เดินทางมาฮ่องกงเพื่อมาพบกับ อาสาม โดยที่อาซิงมีพลังพิเศษในการมองทะลุสิ่งของ ทำให้อาสามใช้อาซิง เป็นเครื่องมือในการเล่นพนัน และอาซิงได้ตกหลุมรักผู้หญิงของฝ่ายผู้ร้ายที่ชื่อ ฉีม่ง แต่สุดท้ายอาซิงก็เอาชนะได้

โจวซิงฉือมีชื่อเสียงโด่งดังในวงกว้างมากขึ้นจากเรื่องนี้ โดยเนื้อเรื่องก็เป็นการตีแผ่ยุคสมัยที่คนจีนแผ่นดินใหญ่มักหนีความยากแค้นเข้ามาเสี่ยงโชคชะตาที่ฮ่องกง โดยบุคลิกก็บ่งบอกให้เห็นลักษณะที่เป็นแบบเชยๆ เฉิ่มๆ แต่หวังจิง วางตัวละครให้มีพลังพิเศษ ทำให้ตัวเอกที่ควรจะเชยได้เต็มที่ ก็แฝงความมีดีในตัวเข้ามา

และแล้วผู้กำกับอารมณ์ดีอย่าง หวังจิง ก็ดึงเอาหนัง 2 เรื่อง มารวมเป็นเรื่องเดียวกัน โดยนำเอาคาแรคเตอร์ อาซิง จาก คนตัดเซียน และอาเต๋า จากคนตัดคน มาเจอกัน โดยผู้รับบทแสดงคือ ดาราคนเดิมทั้งคู่ นั่นคือ โจวซิงฉือ และ หลิวเต๋อหัว นับเป็นการพบกันครั้งแรกของทั้งคู่ ไม่เท่านั้นยังมีการดึงตัวละคร ฉีม่ง ที่อาซิงหลงรักและบทอาสามที่นำแสดงโดย อู๋ม่งต๊ะ ในเรื่องคนตัดเซียนมารวมอยู่ด้วย นับเป็นบุคคลที่เขียนบทหนังได้เก่งแถมยังกำกับเองอีกด้วย

เนื้อเรื่องตอนนี้เมื่อโคตรเซียนเกาจิ้งหลบไปพักผ่อน โดยปล่อยงานทั้งหมดให้ อาเต๋าในนาม โคตรเซียนน้อย ดำเนินงาน ขณะเดียวกับที่อาซิง ได้ข่าวของ โคตรเซียน จึงต้องการเข้าไปเป็นศิษย์ และแล้ววิธีการประหลาดๆที่จะนำไปสู่การยอมรับเป็นศิษย์ก็เกิดขึ้น เมื่อคู่ปรับของเกาจิ้ง กลับมาเพื่อต้องการแก้แค้น ความร่วมมือและความสามัคคีก็เกิดขึ้น ทั้งอาเต๋าและอาซิงต้องร่วมมือกันเพื่อกำจัดคู่ปรับคนนี้ให้ได้


ตัวอย่างหนัง, Trailer
----

0 comments:

Post a Comment