Breaking News
Loading...
Wednesday, June 27, 2012

ลิ้งค์ดูหนังจากยูทูบ www.youtube.com
http://www.youtube.com/watch?v=zero


เรื่องย่อ : ขบวนการปิ๊ดปี๊ปิ๊ด ภาค 2 แผนแอ้มน้องใหม่ หัวใจสะเทิ้น/Sex is Zero2
นักศึกษากฎหมายปีแก่เรียนไม่จบซะที อย่าง "อึนซิก" ดูยังไงก็ไม่มีอนาคต แต่แฟนของเขาเป็นถึงแชมป์ว่ายน้ำที่เป็นที่ชื่นชอบอย่าง "คยุงอา" เขาเป็นวัยรุ่นใจร้อนที่ชอบสอดส่องดูหุ่นนักศึกษาหญิง แทนที่จะตั้งใจอ่านหนังสือทั้งคืนทั้งวัน แต่เขาก็เป็นผู้ชายจิตใจบริสุทธิ์ที่เชื่อมั่นในรักแท้ และก็ทำทุกอย่างที่คยุงอาขอให้ทำแม้จะเป็นคำขอประหลาด ๆ ก็ไม่ยั่น ความสัมพันธ์ของเขากับคยุงอาไปไม่ถึงไหน อึนซิกผู้ห่อเหี่ยวก็ไปทำภารกิจลับที่วางแผนโดยซุงกุ๊ก แต่กลับลงท้ายด้วยการถูกจับควบคุมความประพฤติซะนี่ ไม่มีอะไรเป็นไปด้วยดีเลยซักอย่างสำหรับอึนซิกพอกิจูเจ้าอัยการโผล่ขึ้นมา และทำท่าสนใจในตัวคยุงอาอีกต่างหาก รักครั้งนี้อุปสรรค์มันเยอะเหลือเกิน!!!

"Sex is Zero 2" หรือในชื่อภาษาไทยว่า "ขบวนการปิ๊ดปี้ปิ๊ด 2 แผนแอ้มน้องใหม่หัวใจสะเทิ้น" ภาค ต่อของภาพยนตร์ตลกแบบเซ็กซี่เรื่องแรกของเกาหลี เปิดประวัติศาสตร์ยอดคนดูถล่มทลาย (เรื่อง Sex is Zero ภาคแรกดึงดูดผู้ชมถึง 4.2 ล้านคน ทั่วประเทศเกาหลีในปี 2002) จนมีการสร้างภาพยนตร์เลียนแบบมานับไม่ถ้วน...

ภาคนี้รับประกันว่า มันส์หยด และมีมุขตลกที่ขำกว่าเดิม รวมนักแสดงที่เยี่ยมที่สุดในเกาหลีจากภาคแรกอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น อิมชางจุง, ชอยซุงกุ๊ก, ชินอี, ยูแชยอง ต่างตบเท้ามาร่วมสร้างความสนุกสนานและเสียงหัวเราะให้กึกก้อง รวมถึง ซงจิฮโย (จูมง มหาบุรุษกู้บัลลังก์ และ Princess Hours) และ ลีฮวาซุน มาร่วมสร้างสีสันในภาพยนตร์ให้น่ารักเซ็กซี่มากยิ่งขึ้นไปอีก พร้อมด้วยทีมผู้สร้างจาก Sex is Zero ภาคแรกครบชุด... เมื่อชมรมแอโรบิกได้กลายเป็นชมรมว่ายน้ำ ชมรมศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวถูกเปลี่ยนเป็นชมรม K-1 มาดูกันว่าพวกเขาเปลี่ยนไปแค่ไหนในช่วงห้าปีที่ผ่านมา เรื่องราวความรักอันสดใสสุดเซ็กซี่ของพวกเขากำลังจะเริ่มต้นขึ้น!!!

ตัวอย่างหนัง, Trailer


0 comments:

Post a Comment