Breaking News
Loading...
Friday, June 1, 2012

Info Post
ลิ้งค์ดูหนังจากยูทูบ www.youtube.com
ภาค 1 http://www.youtube.com/watch?v=do4

ภาค 2 http://www.youtube.com/watch?v=do4

เรื่องย่อ : Mahou Sensei Negima คุณครูจอมเวทย์ เนกิมะ
เนกิ สปริงฟิลด์จบจากโรงเรียนเวทย์มนตร์ด้วยคะแนนสูงสุด และเนกิก็ถูกอาจารย์ใหญ่โรงเรียนเวทย์มนตร์ส่งตัวให้ไปเป็นครูประจำชั้นห้อง2-A แห่งโรงเรียนสตรีมาโฮระซึ่งเป็นภาระกิจสุดท้ายที่นักเรียนจากโรงเรียนเวทย์มนตร์ทุกคนจะต้องทำการตัดสินใจของอาจารย์ใหญ่ที่ส่งให้เนกิเป็นครูนั้น ก็ถูกเนคาเนะกับอาเนียคัดค้านแต่พออาจารย์ใหญ่บอกเหตุผลให้ทั้ง2คนได้ฟังทั้ง2คนก็เข้าใจและปล่อยให้เป็นไปตามประสงค์ของเนกิซึ่งการที่ถูกส่งไปเป็นครูที่นั่นก็ถือว่าเป็นการออกสู่โลกภายนอกเป็นครั้งแรกของเนกิเลยทีเดียว

พอเนกิก็มาถึงโรงเรียนมาโฮระ พอถึงห้อง 2-A ห้องเรียนที่เขาจะได้ดูแลเหล่าลูกศิษย์สาวทั้ง 31คนนั้นเนกิก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น มีเพียงคากุระซากะ อาซึนะเท่านั้นที่ไม่ยอมรับในตัวเนกิซักเท่าไหร่เนื่องจากเธอโดนพิษจากการจามของเนกิแถมตัวเนกิก็มาแทนที่ทาคาฮาตะ ทาคามิจิอาจารย์ที่เธอหลงรัก แถมยังโดนผอ.โคโนเอะโคโนเอม่อนสั่งให้เนกิพักห้องเดียวกับพวกเธออีก ต่อมาเนกิก็ได้ใช้เวทย์มนตร์ช่วยเหลือมิยาซากิ โนโดกะให้รอดพ้นจากอุบัติเหตุ แต่ปรากฏว่าอาซึนะก็เห็นเข้าพอดีเนกิจึงจำเป็นต้องเล่าเรื่องราวแท้จริงและเป้าหมายการเป็นมากิสเทลมากิ(จอมเวทย์ผู้ยิ่งใหญ่) ทั้งหมดให้อาซึนะฟังและกำชับว่าห้ามบอกเรื่องการเป็นจอมเวทย์ของตนให้กับคนอื่นๆรู้เป็นอันขาดและภายหลังเนกิก็ยังเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการตามหาคนๆหนึ่ง(นากิ)ให้อาซึนะได้รับรู้ด้วย

วันเวลาการเรียนการสอนของเนกิก็ได้ผ่านพ้นไปหลังจากการแข่งขันดอดจ์บอลระหว่างชั้น รวมถึงการผจญภัยในเกาะห้องสมุดกับเหล่าบากะเรนเจอร์(อาซึนะ,ซาซากิมากิเอะ,อายาเสะ ยูเอะ,นางาเซะ คาเอเดะ,คู เฟย) ก็ทำให้ตัวเนกินั้นเป็นที่ไว้เนื้อเชื่อใจต่อเหล่าลูกศิษย์สาวๆในชั้นมากขึ้นแถมหลายคนในห้อง2-A ก็เกิดอาการตกหลุมรักเนกิกันเลยทีเดียว จนกระทั่งผลงานที่ทำให้ห้องเรียนของเขาได้คะแนนเฉลี่ยเป็นที่1ในระดับชั้น ก็ทำให้เนกินั้นได้รับการแต่งตั้งให้เป็นคุณครูเต็มตัวพร้อมกับปิดเทอมกันอย่างมีความสุข

ตัวอย่างหนัง, Trailer


ภาค1


ภาค2

0 comments:

Post a Comment