Breaking News
Loading...
Wednesday, June 13, 2012

Info Post
ลิ้งค์ดูหนังจากยูทูบ www.youtube.com
http://www.youtube.com/watch?v=masked


เรื่องย่อ : Masked Rider Faize The Movie Paradise Lost มาสค์ไรเดอร์ ไฟซ์ ตอน สงครามมนุษย์กลายพันธุ์
ในอนาคต อันไกลแสนไกล ณ ประเทศแห่งหนึ่งที่เหล่ามนุษย์ได้พ่ายแพ้ต่อเหล่า ออลเฟน็อค บริษัทสมาร์ทเบรนกลายเป็นผู้ปกครองโลกอย่างแท้จริงด้วยกองทัพไรเดอร์ Riotrooper กว่าหมื่นคนที่บริษัทสร้างขึ้นมา ซึ่งแม้ว่ามนุษย์บางส่วนจะยอมจำนนต่อบริษัทสมาร์ทเบรน แต่ว่าบางกลุ่มก็หาเช่นนั้นไม่ จึงก่อให้เกิดกลุ่มคนที่ต้องการจะปลดแอกมนุษย์ให้พ้นจากการ

ควบคุมของออลเฟน็อค ซึ่งเพียงลำพัง พลังของมนุษย์ธรรมดาคงไม่อาจที่จะสู้กับคนพวก

ออลเฟน็อค หรือว่ากองทัพ Riotrooper ทำให้นักรบ 2 คนที่เป็นความหวังของพวกเขาก็คือเ

"ไรเดอร์ไฟซ์" และ."ไรเดอร์ไค สะ" ต้องคอยต่อสู้กับคนพวกนี้เรื่อยมา ทั้งหมดก็เพื่อการตามหา "เข็มขัดแห่งราชา" ซึ่งว่ากันว่ามีพลังที่จะสามารถช่วยแก้ไขปัญหาทุกอย่างได้ แต่ในขณะที่ มาริ หนึ่งในกองทัพปลดแอกมนุษย์ นั้นกลับเชื่อในตำนานผู้กอบกู้โลกมากกว่า แถมเธอยังเชื่อด้วยอีกว่าทาคุมิหรือไรเดอร์ไฟซ์นั้น คือเผู้กอบกู้โลก

แต่เพียงแค่คนสองคนจะทำอะไรได้ เมื่อทาคุมิต้องพลาดท่าให้แก่กองทัพ Riotrooper จนต้องสูญเสียความทรงจำ รวมจนถึงลืมไปด้วยว่า เขาคือเ"ไรเดอร์ไฟซ์" แต่ว่าด้วยความช่วยเหลือของสาวน้อยคนหนึ่งที่ชื่อว่า มินะ.(รับบทโดย เมย์ คุโรคว่า).ซึ่งเป็นคนขายรองเท้า ก็ทำให้เขารอดมาได้และ.กลับ เป็นไรเดอร์ไฟซ์ได้อีกครั้ง แต่ว่าก็ต้องรับศึกหนักอีกครั้งกับไรเดอร์ไซก้า ซึ่งแท้จริงแล้วก็คือเเลโอ.(รับบท โดยปีเตอร์ โฮหรือ เหอ หยุน ตง).ที่ได้รับมอบเข็มขัดแห่ง ราชาและ.หน้าที่โดยตรงมาจากมุ ราคามิประธานบริษัทสมาร์ทเบรน มาจัดการไรเดอร์และ.

แย่งชิงเข็มขัดกลับคืนมาทั้งหมด แต่ในท่ามกลางการต่อสู้ที่ดุเดือดของกองทัพมนุษย์และ.

กองทัพออลเฟน็อคทั้ง 3 คน คนที่รู้ความลับของ "เข็มขัดแห่งราชา" และ.หวังเอาไว้ว่ามนุษย์กับออลเฟน็อค นั้นจะสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างสงบสุข ทำให้พวกเขาจึงหมายตาเข็มขัดแห่งราชาเช่นกัน

ในขั้นแตกหักกองทัพมนุษย์ได้บุกเข้าถึงบริษัทสมาร์ทเบรนเพื่อเข้าแย่งชิง เข็มขัด แห่งราชา แต่ว่าก็ต้องเจอกับไรเดอร์ไซก้าและ.กองทัพ Riotroper นอกจากนั้นก็มี การปรากฏตัวของ

ไรเดอร์คนใหม่ ไรเดอร์ออก้า ผู้ใส่เข็มขัดแห่งราชาอีกเส้น งานนี้ ศึกสุดท้าย จะเป็นอย่างไร มนุษย์หรือออลเฟน็อคจะเป็นฝ่ายชนะคงต้องรอติดตามชมใน Kamen Rider Fiaz : Paradise Lost อย่างเดียวเท่านั้นแล้ว!!!

ตัวอย่างหนัง, Trailer


0 comments:

Post a Comment