Breaking News
Loading...
Saturday, June 2, 2012

Info Post
ลิ้งค์ดูหนังจากยูทูบ www.youtube.com
http://www.youtube.com/watch?v=tloz

เรื่องย่อ : The Legend Of Zu ซูซันศึกเทพยุทธถล่มฟ้า
ZU เป็นชื่อของเมืองในตำนาน ที่เชื่อมระหว่าง นรก สวรรค์ และโลกมนุษย์เข้าด้วยกัน ณ ที่แห่งนี้เอง ที่สงครามระหว่างความดีและความชั่วอุบัติขึ้น...

เรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้น เมื่อจ้าวคงกระพันแห่งสำนัก โอเมอิ ได้นำลูกศิษย์อันประกอบด้วย Xuan และ Dan เข้าต่อกรกับ Insomnia และ หมอผีชั่วร้ายของมัน การประจันกันครั้งนี้ ก่อให้เกิดความสูญเสีย และความวุ่นวายจนยากแก่การประเมิน

ท่ามกลางสงครามที่ดำเนินไปอย่างดุเดือด ความผิดพลาดที่ยากเกินอภัยของ Dan ทำให้ Insomnia หนีไปหลบซ่อนตัวในถ้ำจินหยู ดังนั้น Dan จึงสั่งให้ลูกสมุนเฝ้าถ้ำอย่างไม่คลาดสายตา

ขณะเดียวกัน จ้าวแห่งคงกระพันได้ตัดสินใจเดินทางไปยังสวรรค์ เพื่อแสวงหาพลังเพื่อมาสยบ Insomnia เขาเผยว่า หนทางสยบมาร มีเพียงแค่พลังที่เกิดจากการหลอมรวม ระหว่างดาบสีม่วงกับดาบสีครามเท่านั้น ที่จะสามารถสยบอำนาจชั่วร้ายได้ ดังนั้น จ้าวแห่งคงกระพันจึงมอบหมายให้ Dan ดูแลสำนัก และคอยเฝ้า ขุมแห่งปัญญา อันเป็นเปลวเพลิงวิเศษ ที่สามารถพาเขาไปสู่โลกมนุษย์ได้

Zhang และ Ying พยายามที่จะฝึกวิชาหลอมรวมพลัง จากดาบสีม่วงและดาบสีครามอย่างขมักเขม้น แต่ก็ไม่เป็นผล Xuan รู้ดีว่า เป็นผลมาจากการที่พวกเขาทั้งสอง ไม่สามารถสลัดเรื่องทางโลกได้ อันที่จริง Xuan เองก็แอบรัก Ying อยู่ลึกๆ แต่เขาพยายามข่มใจไม่ให้ถลำลึก เพราะตระหนักดีว่า สงครามกับปิศาจมีความสำคัญแค่ไหน

Xuan จึงพยายามที่จะช่วยให้ Zhang และ Ying บรรลุผลการฝึกซ้อมโดยเร็ว อย่างไรก็ตาม Zhang กลับใช้อำนาจวิเศษนี้ ไปเพื่อตอบสนองความต้องการของตัวเองแทน ผลลัพธ์ที่ออกมาก็คือ การฝึกฝนต้องเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ถึงตอนนี้ สำหรับหลายคน คำถามที่ว่าทั้งสอง จะฝึกฝนพลังดาบสีม่วงและดาบสีครามสำเร็จทันเวลาหรือไม่ ถูกยิบยกขึ้นพูดอยู่บ่อยครั้ง

ที่ถ้ำจินหยู Dan ได้พบรักกับ Amnesia ในขณะที่ Xuan และ Ying ได้ตัดสินใจสละความต้องการทางโลก เพื่อมุ่งหน้าฝึกฝนวิชาอย่างจริงจัง แต่ยิ่งเวลาผ่านไป ความรักของคนทั้งสองก็สุกงอมไปด้วย

เมื่อเป็นดังนี้ Xuan จึงตัดสินใจฝืนความต้องการของตัวเอง ด้วยการกลืน ขุมแห่งปัญญา ของจ้าวคงกระพัน จนส่งผลให้เขาต้องสูญเสียสติไป ท่ามกลางความล้มเหลวของนักดาบคนอื่นๆ ที่พยายามจะช่วยเหลือเขา กลับเป็น Ying ที่ช่วยชีวิต Xuan ได้ทันเวลา จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้ช่วยกระชับสัมพันธภาพระหว่างคนทั้งสอง ให้แนบแน่นยิ่งขึ้น

ระหว่างนี้เอง Amnesia ได้ถูกศัตรูทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส Dan ด้วยความเป็นห่วง จึงยอมถ่ายเลือดของนางเข้ามาในตัวของเขา เพื่อเป็นการประคองชีวิต แต่เขาหารู้ไม่ว่า แท้จริงแล้วทั้งหมดเป็นแผนการของ Insomnia ที่แปลงร่างเป็น Amnesia เพื่อครอบครองจิตใจของเขา ต่อมา Insomnia จึงได้สั่งให้เหล่านักดาบ ขโมยดาบสีม่วงและดาบสีครามของสำนักโอเมอิ

Dan ในร่างทรงของ Insomnia ได้กลับมาถึงสำนักโอเมอิในไม่ช้า และได้สังหารคนในสำนักอย่างโหดเหี้ยม แม้ว่า Xuan และ Ying จะพยายามเข้าสกัดกั้น แต่ความแข็งแกร่งของพวกเขา ยังไม่เพียงพอที่จะต่อกรกับ Dan ได้ ทั้งสองจึงหนีไปอย่างเจ็บปวด ทำให้ Dan ทำลายล้างสำนักโอเมอิจนหมดสิ้น

ต่อมา Dan ได้กลับมาที่ถ้ำจิหยูพร้อมกับดาบ Violet และ ดาบ Sapphire แต่ Insomnia ก็ยังไม่เบาใจนัก ด้วยกังวลว่า เจ้าแห่งความคงกระพันอาจบรรลุความเป็นอมตะ ดังนั้น เขาจึงเตรียมพร้อมรับมืออย่างไม่ประมาท

ข้างฝ่ายธรรมะ หลังจากสำนักโอเมอิถูกทำลายพินาศแล้ว Xuan และสหายจอมยุทธ จึงร่วมกันก่อตั้งสำนักใหม่อีกครั้ง ระหว่างนั้น Dan ได้กลับมาอีกครั้ง พร้อมกับอำนาจแห่งความชั่วร้ายที่ยังครอบงำเขาอยู่ เมื่อเป็นดังนี้ เหล่าจอมยุทธจึงไม่มีทางเลือก นอกจากลงมือสังหารเขาด้วยความจำนน

ความตายของ Dan ทำให้ทุกคนเกิดความมุ่งมั่น ที่จะขจัดอำนาจของปิศาจให้ได้ Xuan ได้เรียกชุมนุมจอมยุทธทั่วยุทธจักร เพื่อมาร่วมกันบุกรังที่ซ่อนของ Insomnia และสังหารจ้าวแห่งปิศาจ เพื่อชิงดาบศักดิ์สิทธิ์กลับคืนมา อย่างไรก็ตามแผนการณ์ของ Xuan นั้นอยู่ในความคาดหมายของ Insomnia อยู่แล้ว

ในช่วงเวลาสำคัญนี้เอง เจ้าแห่งความคงกระพันได้ปรากฏตัวขึ้น และได้แนะนำให้ Xuan ใช้ดาบ Distance Brilliant ในการศึกครั้งนี้ ด้วยเหตุนี้ Xuan , Ying และ Lian จึงได้หล่อมหลอมพลังจากดาบศักดิ์สิทธิ์สามเล่ม แล้วเดินทาย้อนกลับไปที่ถ้ำจินหยู เพื่อฟาดฟันกับ Insomnia เป็นครั้งสุดท้าย

แล้วตำนานบทสำคัญจึงเริ่มต้นขึ้น..

ตัวอย่างหนัง, Trailer


0 comments:

Post a Comment