Breaking News
Loading...
Friday, June 1, 2012

Info Post
ลิ้งค์ดูหนังจากยูทูบ www.youtube.com
http://www.youtube.com/watch?v=sugar

เรื่องย่อ : Sugar Sugar Rune แม่มดสาวหัวใจกุ๊กกิ๊ก
Sugar Sugar Rune (ชูการ์ ชูการ์ รูน) การ์ตูนแฟนตาซีแนวพ่อมดแม่มด เป็นเรื่องราวของเด็กผู้หญิงสองคนที่เป็นเพื่อนกันในดินแดนเวทมนตร์ คนนึงชื่อช็อกโกล่า อีกคนชื่อวะนิลา ทั้ง 2 คนลงมาที่โลกมนุษย์เพื่อแข่งกันเก็บดวงใจของมนุษย์ ใครได้มากกว่าก็จะได้เป็นราชินีโลกเวทมนตร์

ช็อกโกล่าเป็นเด็กร่าเริง ซุกซน กล้าหาญ และออกจะห้าวเกินกว่าเด็กสาวชาวโลกทั่วไป แต่เธอก็เป็นคนอ่อนโยน บุคลิกอย่างนี้เป็นที่ชื่นชอบในโลกเวทมนตร์มาก แต่เมื่อช็อกโกล่ามาอยู่ที่โลกมนุษย์กลับไม่ค่อยมีใครชอบเธอเอาซะเลย
วะนิลาจังเป็นเด็กขี้แย เรียบร้อย สุภาพ มีน้ำใจ เป็นกุลสตรีเพียบพร้อม แต่ก็มีส่วนที่เข้มแข็งอย่างไม่น่าเชื่อ วะนิลาเป็นที่นิยมของหนุ่มๆชาวโลกมาก แต่ว่าที่โลกเวทมนตร์เธอก็โดนรังเกียจมากเช่นกัน และเด็กสองคนนี้ก็เป็นเพื่อนรักกัน...
การจะได้ดวงใจของใครมานั้นจะต้องทำให้เขารักเราเสียก่อน จากนั้นจึงร่ายคาถาเรียกดวงใจมา หากแต่ข้อห้ามที่สำคัญที่สุดคือ ห้ามหลงรักมนุษย์ เพราะแม่มดมีหัวใจเพียงดวงเดียวเท่านั้น ถ้าชอบใครมากจนหัวใจเป็นสีแดงจัดแล้วล่ะก็ ถึงเป็นมนุษย์ก็ต้องมอบดวงใจให้เขาคนนั้นไป แล้วแม่มดก็จะตาย

แต่มนุษย์ไม่ได้เป็นอย่างนั้น ถึงดวงใจจะถูกดึงออกมา มนุษย์ก็สามารถมีดวงใจขึ้นใหม่ได้ไม่จำกัด หัวใจในเรื่องมีหลายสีหลายความหมาย เนื้อเรื่องเหมือนเป็นแฟนตาซีเด็กๆ แต่แฝงอะไรหลายอย่างให้ได้คิด...

ตัวอย่างหนัง, Trailer


0 comments:

Post a Comment