Breaking News
Loading...
Monday, June 4, 2012

ลิ้งค์ดูหนังจากยูทูบ www.youtube.com
Play All http://www.youtube.com/watch?v=ohhc


เรื่องย่อ : Ouran HighSchool Host Club ชมรมรักคลับ มหาสนุก
ชมรมรัก คลับมหาสนุก (ญี่ปุ่น: 桜蘭高校ホスト部 Ōran Kōkō Hosuto Kurabu ?) (อังกฤษ: Ouran High School Host Club) เป็นการ์ตูนญี่ปุ่น เรื่องและภาพโดยบิสโก ฮาโตริ ลงตีพิมพ์ในนิตยสาร LaLa ของสำนักพิมพ์ฮาคุเซนฉะ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2545 ต่อมาได้รับการสร้างเป็นดราม่าซีดี ในปี พ.ศ. 2546-2548 (ไม่ได้ออกวางขายทั่วไป) และสร้างเป็นอะนิเมะ ในปี พ.ศ. 2549 ความยาวทั้งหมด 26 ตอนจบ นอกจากนี้ยังถูกดัดแปลงเป็นเกมสำหรับเครื่องเพลย์สเตชัน 2 ด้วย
ในประเทศไทย ชมรมรัก คลับมหาสนุก ได้รับลิขสิทธิ์จัดพิมพ์โดยสำนักพิมพ์บงกช และออกจำหน่ายในรูปแบบวีซีดี-ดีวีดีลิขสิทธิ์โดย DEX

ชมรมรัก คลับมหาสนุก เป็นเรื่องราวของ ฟุจิโอกะ ฮารุฮิ เด็กสาวนักเรียนทุนที่สอบเข้าไปเรียนในโรงเรียนมัธยมปลายโอรันที่เต็มไปด้วยบรรดาคุณหนูไฮโซ แต่เพราะในวันแรกเธอต้องตัดผมสั้นเหมือนผู้ชายเพราะมีเด็กเอาหมากฝรั่งมาติดที่ผม แล้วยังทำคอนแทคเลนส์หาย แถมยังไม่มีเงินซื้อชุดนักเรียนจึงใช้ชุดเก่าของคุณพ่อหลังจากแม่เสียชีวิตซึ่งเป็นชุดผู้ชาย ทำให้ฮารุฮิถูกเข้าใจผิดว่าเป็นผู้ชาย แล้วยังต้องเข้ามาเป็นสมาชิกของโฮสต์ต์คลับเพราะไปทำแจกันของชมรมที่ราคา 8 ล้านเยนแตก แต่หลังจากที่ทุกคนรู้ว่าฮารุฮิเป็นผู้หญิง จึงต้องช่วยกันปิดเรื่องนั้นเป็นความลับ จนทำให้เกิดเรื่องราวมากมายขึ้นกับชีวิตของฮารุฮิ หลังจากได้เข้ามาอยู่ที่ โฮสต์คลับแห่งนี้

ตัวอย่างหนัง, Trailer


0 comments:

Post a Comment