Breaking News
Loading...
Wednesday, June 6, 2012

Info Post
ลิ้งค์ดูหนังจากยูทูบ www.youtube.com
http://www.youtube.com/watch?v=slamdunk


เรื่องย่อ : Black Jack แบล็กแจ็ก หมอปีศาจ
แบล็กแจ็ก หมอปีศาจ (ญี่ปุ่น: ブラック・ジャック Burakku Jakku ทับศัพท์จาก Black Jack ?) เป็นการ์ตูนญี่ปุ่น ผลงานของ โอซามุ เท็ตซึกะ เรื่องราวเกี่ยวกับหมอที่เรียกชื่อตัวเองว่า "แบล็กแจ็ก" ใส่เสื้อคลุมสีดำ มีหน้าตาอัปลักษณ์ เป็นหมอเถื่อนที่เก็บค่ารักษาแพง ๆ จากคนรวย และหลายคนคิดว่าเขาเป็นหมอหน้าเลือด ต่อมาได้ถูกดัดแปลงเป็นสื่อหลายหลายรูปแบบ ได้แก่ อะนิเมะ โอวีเอ ภาพยนตร์การ์ตูนจอเงิน ภาพยนตร์แบบคนแสดง อะนิเมะทางอินเทอร์เน็ต และเกม
ในประเทศไทย แบล็กแจ็กได้รับลิขสิทธิ์ตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์วิบูลย์กิจไป 2 ภาค ซึ่งใช้ชื่อเรื่องภาษาไทยว่า แบล็กแจ็ก หมอปีศาจ สำหรับภาค Neo ได้รับลิขสิทธิ์ตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์บงกช

แบล็กแจ็ก หมอเถื่อนผู้มีความสามารถสูงส่ง แทบจะไม่มีโรคใดบนโลกนี้ที่เขาจะรักษาไม่ได้ เพียงแต่ค่าตอบแทนที่ต้องจ่ายให้เขาต้องสูงเอามากๆ เขาเป็นที่รังเกียจของวงการแพทย์ เนื่องจากไม่มีใบอนุญาตประกอบการรักษา แต่เขาก็ไม่สนใจที่จะสอบเอาใบอนุญาตนั้นเลย และยังคงมุ่งหวังรักษาผู้คนต่อไป ขอเพียงให้มีเงินมาจ่ายเขาก็พอ บางครั้งเค้าไม่ได้เก็บค่ารักษาเค้าแค่ลองใจว่าคนที่ขอร้องให้เค้ารักษาคนป่วยนั้นรักคนป่วยจริงรึเปล่า


ตัวอย่างหนัง, Trailer


0 comments:

Post a Comment