Breaking News
Loading...
Friday, June 1, 2012

ลิ้งค์ดูหนังจากยูทูบ www.youtube.com
http://www.youtube.com/watch?v=20th

เรื่องย่อ : 20th Century Boys (มหาวิบัติดวงตาถล่มล้างโลก)
เมื่อฤดูร้อนปี 1969 นักเรียนชั้นประถมศึกษาอย่าง เคนจิ (โทชิอากิ คาราซาวะ) โอตโจะ (เอสึชิ โทโยคาวะ) ยูคิจิ (ทาคาโกะ โทคิวะ) และพรรคพวกคนอื่นๆ ช่วยกันสร้างฐานทัพลับขึ้น และชวนกันเล่นเป็นหน่วยกู้โลก โดยพวกเขาจินตนาการองค์กรวายร้ายขึ้นมา และเขียนบันทึกแผนการที่วายร้ายจะใช้ยึดครองโลก รวมทั้งเรื่องวันสิ้นโลก ลงในสมุดบันทึกคำทำนาย
ในปี 1997 เคนจิในวัยผู้ใหญ่ ล้มเลิกความฝันที่จะเป็นนักดนตรีร็อก และทำงานที่ร้านสะดวกซื้อ พร้อมทั้งดูแล คันนะ (อาอิริ ทาอิระ) ลูกของพี่สาวแบบเต็มเวลา เนื่องจากแม่ของเธอหายตัวไป ขณะที่เคนจิกำลังชีวิตธรรมดาๆ อยู่นั้น เหตุการณ์แปลกๆ ก็เริ่มเกิดขึ้น คนๆ หนึ่งที่เรียกตัวเองว่า เพื่อน ตั้งตัวเองขึ้นเป็นเจ้าลัทธิ และองค์กรของเพื่อนก็ค่อยๆ ปรากฏขึ้นทุกหนทุกแห่ง
ลัทธิเพื่อนค่อยๆ ขยายอิทธิพลมากขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นองค์กรใหญ่ระดับประเทศ และในที่สุดก็ระดับโลก เคนจิและเพื่อนๆ ในวัยเด็กเริ่มพากันสังเกตว่า สัญลักษณ์ขององค์กรนี้เหมือนกับสัญลักษณ์ที่พวกเขาเคยร่วมกันคิดขึ้น และเหตุการณ์แปลกๆ ที่กำลังเกิดขึ้นในโลกนั้น ดำเนินรอยตามแผนการที่พวกเขาเคยเขียนเอาไว้ในสมุดบันทึกคำทำนาย
เป็นไปได้อย่างยิ่งว่า หัวหน้าลัทธิเพื่อนนั้นเป็นหนึ่งในเพื่อนสมัยเด็กของเคนจิ และหากปล่อยให้เพื่อนทำตามแผนการในบันทึกคำทำนายต่อไป โลกก็จะถึงกาลอวสาน เคนจิและเพื่อนๆ ของเขา จึงต้องสืบหาให้ได้ว่า เพื่อน เป็นใครกันแน่ และต้องหาทางหยุดยั้ง ก่อนที่วันสิ้นโลกจะมาถึง

ตัวอย่างหนัง, Trailer


0 comments:

Post a Comment