Breaking News
Loading...
Sunday, July 1, 2012

Info Post
ลิ้งค์ดูหนังจากยูทูบ www.youtube.com
http://www.youtube.com/watch?v=devil


เรื่องย่อ : Devil's Disciple ยอดกระบี่เงาปีศาจ
สำนัก กระบี่เทวะซึ่งเป็นสำนักอันดับหนึ่งในยุทธภพ กำลังให้ศิษย์ฝึกค่ายกระบี่ดาวเหนือซึ่งสูญหายไปจากยุทธภพ เฉิงฟง ( หวังจงเจ๊อะ ) คนหนุ่มซึ่งพเนจรไปทั่วยุทธภพ และจิงเหล่ย ( เจิ้งเจียหวิ่น ) คนหนุ่มซึ่งทะนงตนได้พากันเข้าเป็นศิษย์สำนักเทวะ
ในเวลาเดียวกัน พรรคเงาโลหิตซึ่งเป็นพรรคมารกำลังเรืองอำนาจ ม่อเวิ่น ( เฉินหมิ่นจือ ) ขึ้นดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรค นางนำพาศิษย์พรรคเงาโลหิตบุกโจมตีสำนักกระบี่เทวะ เฉิงฟงได้รับบาดเจ็บสาหัส โชคดีที่สุ่ยหลิง ( หยางซือฉี ) ช่วยชีวิตเฉิงฟงเอาไว้ ทำให้เฉิงฟงรอดพ้นจากเงื้อมมือมารไปได้
หลังจากที่อาการบาดเจ็บของเฉินฟงหายเป็นปกติแล้ว วรยุทธของเฉิงฟงก้าวหน้าขึ้นมาก เฉิงฟงดำรงตำแหน่งเจ้าสำนักกระบี่เทวะ เป่ยถงอ้าว ( เกาสง ) เทพกระบี่ยกเป่ยถังจื่อหลง ( เลี่ยวปี้เอ๋อ ) ลูกสาวของตนให้แต่งงานกับเฉิงฟง แต่ในคืนก่อนวันแต่งงาน เฉิงฟงถึงได้รู้ความจริงว่าตนเป็นพี่น้องฝาแฝดกับม่อเวิ่น เฉิงฟง กลายเป็นทายาทพรรคมาร เฉิงฟงเลื่อมใสศรัทธาในสำนักกระบี่เทวะมาตั้งแต่เล็กๆ ในเวลานี้กำลังสับสนระหว่างธรรมะและอธรรม จิงเหล่ยซึ่งทั้งรักทั้งชังม่อเวิ่นนั้น ก็ตกที่นั่งเดียวกันไม่รู้ว่าจะถอนตัวหรือสานสัมพันธ์กับม่อเวิ่นต่อไป....

รายละเอียดนักแสดง :

Kevin Cheng เจิ้งเจียหวิ่น แสดงเป็น Kin Lui
ตลอดทั้งชีวิต เข้าเฝ้าแต่ตามหาท่านแม่ ตามหาจนถึงสำนักกระบี่ ก้อยังไม่เห็นแม้เงาของท่านแม่ พอเริ่มจะหมดหวังก็มีแม่นางมารม่อ ยื่นมือเข้าช่วยเหลือจนได้พบกับแม่จนได้ ต่อมาอากีนไจ๋รู้ความจริงว่า เจ้าสำนักกระบี่ เป็นคนฆ่าแม่ของตัวเอง แค้นนี้ฝังหุ่นยิ่งนัก จึงได้คิดลาออกจากสำนักกระบี่คุณธรรม แต่แฝงด้วยเงาปีศาจร้ายนั่นเอง

ตัวอย่างหนัง, Trailer
----

0 comments:

Post a Comment