Breaking News
Loading...
Sunday, July 8, 2012

ลิ้งค์ดูหนังจากยูทูบ www.youtube.com
http://www.youtube.com/watch?v=cardcap


เรื่องย่อ : ซากุระ มือปราบไพ่ทาโร่ต์(Card Captor Sakura)
Card Captor Sakura หนึ่งในการ์ตูนสาวน้อยเวทมนตร์ที่โด่งดังที่สุดในช่วงปลายยุค 90 เป็นผลงานของClamp เคยลงในนิตยสาร นากาโยชิ ตั้งแต่ปี 1996-2000 ถูกนำไปทำเป็นอนิเมในปี 1998-2000 โดยสตูดิโอMadhouse รวมไปถึงฉบับภาพยนตร์อีก2 ภาค การมาของสาวน้อยซากุระ ก็เป็นจุดเริ่มต้นของสายพลัง L (Loli - เด็กผู้หญิงน่ารัก) รวมไปถึงแฝงสายพลังอื่นๆ

คิโนโมโตะ ซากุระ สาวน้อยวัย 10 ขวบ ได้พบกับหนังสือการ์ดเล่มหนึ่งโดยบังเอิญ พอเปิดออก ก็ทำให้การ์ดทั้งหมดในหนังสือกระจายหายไปตามที่ต่าง ๆ ของเมือง เธอจึงต้องรับผิดชอบโดยการตามหาการ์ดที่หายไปทั้งหมด ซึ่งในการค้นหาการ์ดแต่ละใบนั้น เธอต้องใช้พลังเวทมนตร์ เข้าต่อสู้กับการ์ดก่อนที่จะทำการเปลี่ยนให้การ์ดกลับคืนสู่สภาพเดิม โดยมีผู้ช่วยคือเคลเบรอส (เคโระจัง) ซึ่งจะคอยให้คำแนะนำต่าง ๆ เกี่ยวกับการ์ด และ วิธีการใช้การ์ดต่าง ๆ โดยเขาก็มอบกุญแจผนึกกับเธอเพื่อใช้ในการต่อสู้และจับการ์ด

:ภาคโคลว์การ์ด (อนิเม ตอนที่ 1-46) (หนังสือการ์ตูน เล่มที่ 1-6)
ช่วงแรก ซากุระจะเป็นผู้ทำการต่อสู้ และเปลี่ยนการ์ดกลับคืนสภาพเดิมโดยมี เคลเบรอสเป็นผู้คอยให้คำแนะนำ นอกจากนี้ยังมี ไดโดจิ โทโมโยะ เพื่อนร่วมชั้นของเธอคอยติดตามมาด้วย เธอจะเป็นคนคอยออกแบบชุดต่อสู้ต่าง ๆ ให้แก่ซากุระใส่ และคอยถ่ายวิดีโอการต่อสู้ของซากุระ ต่อมา ซากุระ พบกับ ลี เชาหลัน เขามีสายเลือดของโคลว์รีด เดินทางมาจากฮ่องกงเพื่อตามหาการ์ดโดยทั้งคู่จะช่วยกันเก็บการ์ด จนท้ายที่สุด จะต้องต่อสู้กับ ยูเอะ เพื่อสิทธิ์ครอบครองโคลว์การ์ดทั้งหมด

:ภาคซากุระการ์ด(อนิเม ตอนที่ 47-70) (หนังสือการ์ตูน เล่มที่ 7-12)
ภาคนี้จะมี เอเรียล ฮีรากิซาวา เป็นตัวละครใหม่ เมื่อซากุระได้เป็นผู้ครอบครองโคลว์การ์ด เธอต้องทำการเปลี่ยนมันไปเป็นซากุระการ์ด เพื่อให้การ์ดเหล่านั้นเป็นการ์ดของเธอโดยสมบูรณ์ ในภาคนี้ เชาหลันจะมาคอยให้ความช่วยเหลือ และ นอกจากนั้นเขาก็จะพยายามหาทางบอกความรู้สึกของเขาที่มีต่อเธอด้วย

ภาพยนตร์ตอนพิเศษ
เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างอนิเมตอนที่ 35 - 36 ซากุระจับรางวัลได้ไปเที่ยวฮ่องกง และเมื่อไปถึงฮ่องกง พวกเธอก็ได้พบว่าการมาฮ่องกงครั้งนี้ไม่ได้เกิดจากความบังเอิญ ในตอนนี้ซากุระไม่ได้ต่อสู้กับโคลว์การ์ด หากแต่เป็นวิญญาณของหญิงสาวที่มีความเกี่ยวพันกับ โคลว์รีด ในอดีต

ภาพยนตร์ตอนพิเศษ 2 – การ์ดที่ถูกผนึก
เรื่องราวหลังจากภาคซากุระการ์ด เนื้อเรื่องจะเน้นความสัมพันธ์ระหว่าง ซากุระ กับ เชาหลัน หลังจากที่เชาหลันกลับฮ่องกงไป เชาหลันได้บอกความรู้สึกของเขาที่มีต่อซากุระไปแล้ว แต่เธอยังไม่ให้คำตอบนั้นกับเขา เนื้อเรื่องในตอนพิเศษนี้อยู่ในช่วงเทศกาลนาเดชิโกะ เทศกาลประจำปีของเมืองโทโมเอดะ เชาหลันกลับมาญี่ปุ่นอีกครั้ง และเข้าร่วมการซ้อมละครเวทีกับซากุระ ระหว่างนี้ ซากุระเองก็พยายามที่จะให้คำตอบกับเชาหลัน แต่ระหว่างนั้นกลับมีโคลว์การ์ดThe Nothing ออกมาสร้างปัญหาให้กับเมืองโทโมเอดะ ซากุระจึงต้องใช้เวทมนตร์อีกครั้ง

ตัวอย่างหนัง, Trailer


0 comments:

Post a Comment