Breaking News
Loading...
Tuesday, July 3, 2012

ลิ้งค์ดูหนังจากยูทูบ www.youtube.com
http://www.youtube.com/watch?v=bigbig


เรื่องย่อ : บิ๊กบอย
โป้ (โทนี่-อิรา รากแก่น) เด็กปีหนึ่งของมหาวิทยาลัยมีชื่อทางตอนเหนือของประเทศ ทั้งชีวิตที่ผ่านมา จะมีดีก็เรื่องเดียวคือเรื่องเรียนเก่ง แต่เรื่องกิจกรรมทั้งหลายไม่เคยทำได้ พอถึงเวลาอีกไม่กี่เดือนที่โป้จะต้องย้ายตามพ่อแม่ไปเปิดร้านอาหารไทยที่อเมริกา โป้มีความทะเยอทะยานครั้งใหม่ คือ การเต้นบีบอย เพราะไปปิ๊งหญิงชอบบีบอย

ซึ่งบังเอิญเป็นช่วงเดียวกันกับที่ ปู่ปุน (ต้อย-เศรษฐา ศิรฉายา) ปู่วัย 60 ปลายๆ ที่อยู่กรุงเทพฯ เพราะหลังเดาะเข้าโรงพยาบาล โป้จึงสบโอกาสในการจะมาฝึกฝนวิชาบีบอยที่กรุงเทพฯ โดยอ้างว่าขอลงมาดูแลปู่ คุณแม่ของโป้ก็ใจดี ยอมให้ลงมากรุงเทพฯ ทั้งๆ ที่รู้สึกแปลกใจตะหงิดๆ ว่าโป้ที่เป็นไม้เบื่อ ไม้เมากับปู่ปุนมาตั้งแต่เด็ก อยู่ดีๆ ทำไมวันหนึ่งเกิดอยากจะมาญาติดีกันได้

โป้ก็ต้องพบปู่ปุนในในลุค ซ่า เท่ห์ เพลย์บอยสุดๆ แบบกระชากวัยจนโป้แทบจำไม่ได้ แต่ใช่ว่าปู่จะเปลี่ยนไปหมด นิสัยขี้เอาชนะและไม่ยอมคนยังมีอยู่เหมือนเดิม แถมยังมากขึ้นอีกด้วย ทำให้โป้กับปู่ปุนกัดกันตั้งแต่แรกเจอ สองปู่หลานกัดกันแข่งกันตามประสาคู่กัดที่ไม่ได้เจอกันนาน

เค้าเริ่มออกหาสถานที่ที่มีเหล่าบีบอยมาชุมนุมกัน โดยมีปู่ติดสอยห้อยตามไปด้วยๆ ความสนใจ โป้ได้เจอกับ นิว (เพชร-รัตนารัตน์ เอื้อทวีกุล) เด็กสาวเก๋ไก๋ที่อยู่กับแก๊งค์บีบอย ระดับ ท๊อปของเมืองไทย นิวอาสาจะสอนบีบอยให้กับโป้ หลังจากที่โป้ถูกปฏิเสธจาก ลิลอยด์ (รอย แมคคอย) เทพบีบอยของกลุ่ม

โป้ จะสามารถเรียนรู้บีทใหม่ๆ ของชีวิต ที่จะเปลี่ยนแปลงเค้าให้เติบโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นได้หรือไม่ และ ปู่ปุน จะสามารถปรับจังหวะความคิดให้ร่วมสมัย เหมือนกับการวางบีทในการใช้ชีวิตทุกวันนี้ได้หรือเปล่า บิ๊กบอย ภาพยนตร์แห่ง “จังหวะ” ของชีวิต ที่จะสอนให้ทุกคนรับรู้ได้ถึง “บีท” ความสนุกสนาน

ตัวอย่างหนัง, Trailer


0 comments:

Post a Comment