Breaking News
Loading...
Monday, May 14, 2012

Info Post
ลิ้งค์ดูหนังจากยูทูบ www.youtube.com
www.youtube.com/10849878

เรื่องย่อ : Cellular สัญญาณเป็น สัญญาณตาย
ถ้าคุณได้รับโทรศัพท์จากคนแปลกหน้า พร้อมกับเสียงปลายสายที่ร้องขอให้คุณช่วยชีวิตเธอ คุณจะวางสายทันที โดยคิดว่าเป็นพวกเล่นตลกหรือเปล่า? ถ้าคนที่โทรมาพูดจริง และคุณเป็นความหวังเดียวของเขา คุณจะทำอย่างไร?

……ชายสวมหน้ากาก 5 คนบุกเข้าไปในบ้านของเจสซิก้า(คิม บาซิงเจอร์) เพื่อทำการลักพาตัวเธอ เจสซิก้าถูกขังอยู่ในห้องใต้หลังคา พร้อมทั้งถูกทำร้ายร่างกาย ความหวังเพียงหนึ่งเดียวของเธอ คือ การสุ่มโทรศัพท์จากเครื่องที่ไม่สมประกอบในห้องนั้น

ไรอัน (คริส อีแวนส์) ชายหนุ่มธรรมดาคนหนึ่ง เขาเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเกรดห่วย รักความเร็วเป็นที่สุด และมีแฟนสาวแสนสวย เขากำลังเพลิดเพลินกับการขับรถที่ยืมมาในขณะที่เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น เจสซิก้าขอความช่วยเหลือจากไรอัน ขอไม่ให้เขาวางสาย ไรอันคิดว่าเป็นโทรศัพท์ของพวกโรคจิต โดยเกือบจะตัดสายการติดต่อกับโลกภายนอกเพียงทางเดียวของเจสซิก้าไป ไรอันได้ยินเสียงข่มขู่เจสซิก้า เขาจึงรู้ว่านี่เป็นเรื่องจริง เมื่อตำรวจในท้องที่ปฏิเสธไรอัน เขาจึงต้องจัดการเรื่องต่าง ๆ ด้วยตัวเขาเอง โดยช่วยเหลือริคกี้ลูกชายของเจสซิก้าให้ได้รับความปลอดภัย แต่พวกนั้นกลับไปถึงโรงเรียนก่อนเขา และลักพาตัวริคกี้ไป ไรอันแม้จะหมดหวังแต่ยังมุ่งมั่นตามล่า แต่กลับต้องพลัดกลับพวกลักพาตัวกับการจราจรบนถนน ... ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่แบตเตอรี่มือถือของเขาเริ่มที่จะหมด ไม่ว่าอย่างไรก็ตามเขาต้องพยายามไม่ให้สายหลุด

เมื่อก่อนไม่รู้จัก Chris Evan จนกระทั่งได้ดูเรื่อง Sunshine แล้วรู้สึกชอบนักแสดงคนนี้ในเรื่องมาก จึงเสิร์ชหาชื่อเรื่องอื่นๆ ที่เขาเคยแสดงมาดู และมาเจอเรื่อง Cellular ก็ไม่ผิดหวังค่ะ มันส์มาก เนื้อเรื่องชวนติดตามและตื่นเต้นระทึกใจ ด้วยการเดิมพันชีวิตแข่งกับเวลา และสัญญาณโทรศัพท์ที่ไม่อาจปล่อยให้หลุดไปได้


ตัวอย่างหนัง, Trailer

0 comments:

Post a Comment