Breaking News
Loading...
Monday, May 21, 2012

Info Post
ลิ้งค์ดูหนังจากยูทูบ www.youtube.com
Play ALL www.youtube.com/watch?v=ball

เรื่องย่อ : Goal Club เกมล้มโต๊ะ
ง้วน (ปอ - วงศ์วรุตม์ ตันตระกูล), เน (เคน - เคนทร์สมุทร์ ฮัมเมอลิงค์), เปเล่ (แจ็ค - บริวัตร อยู่โต), แบงก์ (อ๊อฟ - ปริญญา งามวงศ์วาน) และ อ็อตโต้ (โจ๊ก - ธีรดนัย สุวรรณหอม) เป็นนักกีฬาฟุตบอลของทีมโรงเรียน พวกเขาก็เหมือนเด็กวัยรุ่นทั่วไป คือชอบเล่นบอลเสมอ และไม่เคยพลาดแม็ตช์สำคัญในวันถ่ายทอด พอจบ ม.6 บางคนเรียนต่อ บางคนก็ไม่ บางคนต้องเรียนและทำงานไปด้วย แต่ที่เหมือนเดิมอยู่อย่างคือ ชอบบอล แม้จะไม่ได้ลงสนามฟาดแข้งกัน แต่ก็เชียร์บอลอยู่หน้าจอทีวีเหมือนเดิม

วันหนึ่งอ็อตโต้ค้นพบวิธีหาเงินแบบง่ายๆ จากฟุตบอล ด้วยการรับเป็นเด็กเดินโพยให้โต๊ะแทงบอล ไม่นานนัก พอเพื่อนในกลุ่มรู้ ก็หันมาสนใจงานของอ็อตโต้กันบ้าง ทุกคนต่างช่วยกันทำงาน เพราะอยากได้เงินไปทำในสิ่งที่ตัวเองฝันไว้ อ็อตโต้อยากเอาเงินไปดูบอลที่ยุโรปกับ เจ (โบว์ - สุรัตนาวี สุวิพร) แฟนสาว, เน อยากได้เงินไว้เลี้ยงหญิง, แบงก์แค่อยากสนุก, ง้วนอยากจะซื้อจักรยานให้น้อง ส่วนเปเล่อยากได้เงินไปใช้หนี้แทนพ่อ ที่ติดพนันบอลจนบ้านจะถูกยึด

แต่เงินที่ได้มาจากการเป็นเด็กเดินโพย มันน้อยเกินกว่าจะทำความฝันให้เป็นจริง จนวันหนึ่ง พวกเขาก็พบวิธีฟอกเงินจากโต๊ะบอลโดยบังเอิญ รับเป็นเด็กเดินโพยนอกฉาก แต่จริงๆ ทำตัวเป็นโต๊ะเสียเอง จากทำเล่นๆ จนจริงจังถึงขั้นเสี่ยง พวกเขาอยากจะเลิกเพราะกลัวถูกเก็บ ...แต่ก็สายไปเสียแล้ว


ตัวอย่างหนัง, Trailer

0 comments:

Post a Comment