Breaking News
Loading...
Tuesday, May 22, 2012

ลิ้งค์ดูหนังจากยูทูบ Movie from www.youtube.com
http://www.youtube.com/watch?v=who

เรื่องย่อ : Who are you ใครในห้อง?
“ฮิคิโคโมริ” อาการแยกตัวออกจากสังคม สร้างโลกส่วนตัวอยู่แต่ในห้องนานเป็นเดือนเป็นปี ปัญหาใกล้ตัว ที่น่าสะพรึงกลัวกว่าที่คิด

“คนคุ้นเคย ที่ไม่รู้จัก” จะเปลี่ยนแปลงชีวิตคุณไป...ตลอดกาล

ห้อง...ที่ไม่เคยถูกเปิดออก
ห้อง...ที่ไม่บ่งบอกความเคลื่อนไหวภายใน
ห้อง...ที่เจ้าของไม่เต็มใจให้ใครเหยียบย่าง

แต่...เมื่อใครบางคนกล้าล้ำเส้นเป็นเส้นตาย
ความหายนะสุดสยองจึงบังเกิด…

“WHO ARE YOU? ใคร...ในห้อง”

การกลับมาเปล่งรัศมีของนักแสดงตัวแม่ฝีมือจัดจ้าน “สินจัย เปล่งพานิช” ในผลงานระทึกขวัญเรื่องล่าสุดของผู้กำกับแหวกแนว “ภาคภูมิ วงษ์จินดา”

“นิดา” (สินจัย เปล่งพานิช) แม่ค้าขายแผ่นหนังโป๊ อาศัยอยู่กับ “ต้น” ลูกชายเพียงคนเดียวของเธอที่เป็นเหมือน “คนคุ้นเคยที่เธอไม่รู้จัก” เพราะต้นมีอาการ “ฮิคิโคโมริ” แยกตัวออกจากสังคมและขังตัวเองอยู่แต่ในห้องมานานถึง 5 ปี

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เพราะความรักและตามใจลูกมากจนเกินไป ทำให้นิดาไม่กล้าเข้าไปยุ่มย่าม และแทบไม่เคยรับรู้ความเป็นไปภายในห้องปิดตายนั้นเลย
มีเพียงแผ่นกระดาษที่ใช้สื่อสารกันผ่านช่องใต้ประตูเท่านั้นที่ทำให้นิดาแน่ใจว่าลูกของเธอยังมีชีวิตอยู่

แต่เมื่อ “ใครบางคน” พยายามที่จะอยากรู้อยากเห็นบางสิ่งที่อยู่หลัง “ประตูบานนั้น” จนเกินพอดี นั่นจึงทำให้เกิดเรื่องราวที่คาดไม่ถึงตามมากับใครอีกหลายคน ไม่ว่าจะเป็น “โดม” (สตาร์บัคส์-พงศ์พิชญ์ ปรีชาบริสุทธิ์กุล) ครีเอทีฟรายการทีวี, “ป่าน” (ตาล-กัญญา รัตนเพชร์) หญิงสาวขี้โรคบ้านฝั่งตรงข้าม, “โอ๊ต” (นีโน่-ฉัตรโสรฬ ธนูทิพยกุล) มอเตอร์ไซค์รับจ้างหัวขโมย, “วิรัช” (ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) พ่อของต้น หรือแม้กระทั่งตัวนิดาเอง

เมื่อความหลอนระทึกกำลังเฉียดกรายเข้าใกล้ตัวนิดามากขึ้นทุกขณะ เธอจึงต้องคลี่คลายและขุดคุ้ยความจริงทุกอย่างให้ปรากฏด้วยตัวของเธอเอง แม้จะต้องเผชิญหน้ากับฝันร้ายที่สุดในชีวิตก็ตาม

บางสิ่งบางอย่างอันน่าสะพรึงกลัวกำลังคืบคลานออกมา
ความลับสุดสยองของห้องปิดตายนั้น...คืออะไรกันแน่!!!

ตัวอย่างหนัง, Trailer

0 comments:

Post a Comment