Breaking News
Loading...
Monday, May 21, 2012

Info Post
ลิ้งค์ดูหนังจากยูทูบ www.youtube.com
Play ALL www.youtube.com/watch?v=loveb

Play ALL www.youtube.com/watch?v=loveb2

เรื่องย่อ : Love at 4 size เลิฟ จุลินทรีย์ รักมันใหญ่มาก
กลางหุบเขา คอนเสิร์ตบิ๊กเมาท์เท่น ผู้คนหลากหลายกลุ่มวัย ต่างหลั่งไหลเพื่อจะมาสุดเหวี่ยงกับสุดยอดวงดนตรีในเมืองไทยแบบไม่แบ่งพรรค แบ่งฝ่าย พาราด็อกซ์ เป็นอีกหนึ่งวงที่มีแฟนคลับทั่วประเทศ กำลังใจจดจ่อ เพื่อจะได้มาสุดเหวี่ยงกับพวกเขา จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเรื่องราว ความรัก ของวัยรุ่นหลายคู่ มีบทเพลงของ พาราด็อกซ์ ดังอยู่ในช่วงเวลาแห่งความทรงจำ และเมื่อบทเพลงของพาราด็อกซ์เริ่มบรรเลงขึ้น ก็ทำให้หนุ่มสาวเหล่านั้นนึกไปถึงช่วงเวลาเหล่านั้น ในจุดต่าง ๆ ของคอนเสิร์ต เรา มองเห็น ต่างผู้คนยืนต่างที่กัน
หน้าเวที กลางสนามหญ้า ป้ายบอกทาง ต่างคนต่างยืนอยู่ในมุมต่างๆ ของคอนเสิร์ตที่ต่างความรู้สึกและต่างมิติกัน นาว (นาว ทิสานาฏ ศรศึก) สาวน้อยน่ารักจากวิทยาลัยนาฏศิลป์ เดินทางมากับเพื่อนสาว แอน (หยก กมลนัทธ์ ชาลวนิชสุทธิ์) เพื่อรอฟังเพลงโปรดของพาราด็อกซ์ และเมื่อเพลงบรรเลงขึ้น มันให้นาวปล่อยใจใหคิดถึง โย (อเล็กซ์ เรนเดลล์) หนุ่มน้อยที่จูบเธอเป็นคนแรก และ เป็นครั้งแรกในชีวิตมาที่นี่ด้วย นาวนึกไปถึงความรักครั้งนั้น … “ใจยักษ์”… ตัวแทนความรู้สึกของคนที่มีหัวใจตรงกัน ทั้งคู่ต่างรู้อยู่แก่ใจว่ารักกัน แต่ก็ไม่มีฝ่ายใดยอมเปิดปากพูดบอกรักกันให้ชัดๆไปเสียที
ปลา (ไอด้า ไอรดา ศิริวุฒิ) สาวน้อยนักดนตรี แฟนคลับตัวยงของวงพาราด็อกซ์ ตั้งใจแบ๊คแพ๊คเดินทางมาบิ๊กเมาท์เท่น หวังใจว่าจะมากรีดร้องให้สุดเหวี่ยง เต้นให้สุดพลัง เพื่อล้างใจให้ลืม หนุ่มนักรัก (ไบร้ท – เม้าส์ ณัฐชา จันทพันธ์ หรือ เม้าส์ วง บีโอวาย) แต่เมื่อเพลงบรรเลงขึ้นก็ทำให้เธอนึกไปถึงวันเก่าๆ กับความรักที่ผ่านมาของเธอ “รอ”… ตัวแทนความรู้สึกของคนที่ตกอยู่ในห้วงแห่งการทรมาน ไม่มีคำตอบใดๆชัดเจนพอที่จะสรุปได้ว่า ที่ “รอ” อยู่นั้น เป็นการ “รอ” เพื่อ “รัก” หรือ “รอ” เพื่อ “เลิก” กันแน่


ตัวอย่างหนัง, Trailer


0 comments:

Post a Comment