Breaking News
Loading...
Friday, May 11, 2012

ลิ้งค์ดูหนังจากยูทูบ www.youtube.com
www.youtube.com/movie/online11478

เรื่องย่อ : Casshern คาสเชิร์เพาะพันธุ์มนุษย์เหล็กถลุมสงครามจักวาล
50 ปี ภายหลังจากที่มหาสงครามระหว่างฝ่ายพันธมิตรตะวันออก และพันธมิตรยุโรปสิ้นสุดลง โดยฝ่ายพันธมิตรตะวันออกเป็นผู้กำชัยชนะได้ในที่สุด ผลจากสงครามในครั้งนี้ก่อให้เกิดสารพิษตกค้างจากอาวุธเคมีและอาวุธชีวภาพมาก มาย รวมทั้งสารจำพวกกัมมันตภาพรังสีที่แพร่กระจัดกระจายไปทั่วโลก ส่งผลให้มนุษยชาติต้องล้มตายลงเป็นจำนวนมาก ในขณะที่พวกที่ยังเหลืออยู่เป็นจำนวนน้อยนั้น ก็ต้องอยู่ท่ามกลางอนาคตที่สิ้นหวัง ไร้ซึ่งความแน่นอน

แต่แล้ว ดร.อาซูม่า ก็ได้ทำการค้นคว้าวิจัยนีโอเซล อันเป็นโครงการที่ทำการสร้างอวัยวะต่างๆ ของมนุษย์ขึ้นมาใหม่ หากจู่ๆ ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อฟ้าผ่าลงมายังสถานีทดลอง ทำให้เซลของมนุษย์ที่กำลังทำการทดลองอยู่นั้นมีการพัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็ว จนกระทั่งกลายเป็นพวกมนุษย์กลายพันธุ์สายพันธุ์ใหม่ที่มีพละกำลังเหนือ มนุษย์ และได้ออกอาละวาดสร้างความเสียหายอย่างมหาศาล ซึ่งแม้แต่กองกำลังทางทหารก็มิอาจที่จะสกัดกั้นเอาไว้ได้

กระทั่งเมื่อจวนตัว ดร.อาซูม่า และภรรยาจึงพยายามที่จะหลบหนีออกมาจากห้องทดลอง แต่ก็ไม่สำเร็จ ดังนั้นเขาจึงหาทางชดใช้ในสิ่งที่เขาเป็นผู้ก่อขึ้น ด้วยการนำเอานีโอเซลมาผ่าตัดรวมเข้ากับร่างกายของ เท็ตซึยะ บุตรชายของเขาที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากการสู้รบในครั้งนี้ โดยหวังว่า เท็ตซึยะ จะสามารถฟื้นคืนชีพขึ้นมาได้อีกครั้ง หากนีโอเซลก็ไม่อาจที่จะหลอมรวมเข้ากับร่างกายของ เท็ตซึยะ ได้ดังใจหวัง และกลับทำให้ร่างกายของ เท็ตซึยะ ราวกับจะแตกออกเป็นเสี่ยงๆ

โชคของ เท็ตซึยะ ยังดีที่ได้ชุดพาวเวอร์สูทที่พ่อของ ลูน่า ประดิษฐ์คิดค้นขึ้นและช่วยรักษาชีวิตของเขาเอาไว้ได้อย่างหวุดหวิด ขณะเดียวกันพวกมนุษย์กลายพันธุ์ก็ได้สร้างกองทัพหุ่นยนต์ขึ้นมาเพื่อหมายที่ จะกำจัดเหล่ามวลมนุษย์ ดังนั้น เท็ตซึยะ ในนามของ แคสเซิร์น จึงต้องเข้าหยุดยั้งแผนการร้ายของพวกมัน ก่อนที่เหตุการณ์จะรุนแรงไปกว่านี้

ตัวอย่างหนัง, Trailer

0 comments:

Post a Comment