Breaking News
Loading...
Friday, May 11, 2012

ลิ้งค์ดูหนังจากยูทูบ www.youtube.com
www.youtube.com/movie/online11478

เรื่องย่อ : Camellia รักแรก รักเธอ รักสุดท้าย
“Camellia รักแรก รักเธอ รักสุดท้าย” ซึ่งมีเนื้อหาของภาพยนตร์ที่ว่าด้วยความน่าประหลาดใจแห่งความรัก ที่เกิดขึ้นในเมือง ปูซาน เกาหลีใต้ ผ่านสามห้วงเวลา ทั้งในอดีต ปัจจุบัน อนาคต โดยสามผู้กำกับภาพยนตร์ และนักแสดงจากสามประเทศ เกาหลี, ญี่ปุ่น และ ไทย ซึ่งทั้งหมดจะทำให้เรารู้ว่าความรักใน ปูซาน จะดำเนินไปในรอยทางใดในความต่างแห่งยุคสมัยที่พวกเขาต้องเผชิญ แม้จะต่างกันที่ภาษา แต่ก็สามารถสื่อสารกันได้ภายใต้ภาษารักเดียวกัน

“Camellia” หรือ “ดองแบก” ในภาษาเกาหลี เป็นทั้ง ชื่อเกาะ, ชื่อป่า และ ชื่อดอกไม้ ดอกดองแบก มีลักษณะเป็นไม้พุ่ม ดอกสีขาว หรือ สีชมพู และยังเป็นดอกไม้สัญลักษณ์ประจำเมือง ปูซาน ประเทศเกาหลี ซึ่งมีความหมายถึงการรอคอย คำมั่นสัญญาซึ่งได้เคยให้ไว้แก่กัน และ เป็นดอกไม้ที่แทน … รักนิรันดร์ …

ในวันหนึ่งๆ มีเรื่องน่าประหลาดใจเกิดขึ้นมากมาย
โดยเฉพาะเรื่อง…. ความรัก
แม้จะเจ็บปวด … ยากจะลืมเลือน … หรือเต็มไปด้วยความหอมหวาน
ความรักก็ยังคงจะมีเซอร์ไพรส์ให้กับเราเสมอ…
เพราะความรักไม่เคยหยุดสร้างความประหลาดใจ
ดังเช่นในภาพยนตร์

เรื่องย่อ
Iron Pussy (ไมเคิล เชาวนาศัย) คือสายลับในยุค ’70 ที่ถูกส่งมาปฏิบัติภารกิจที่ปูซาน ทุกครั้งที่เขาได้รับภารกิจใหม่ เขาจะหายเข้าไปในร้านเสริมสวย ก่อนจะกลับออกมาในคราบของสาวสวยทรงเสน่ห์ที่แสนเย้ายวน และอย่างไม่ทันตั้งตัว ขณะที่เธอไปที่ไนต์คลับแห่งหนึ่ง เธอก็พบว่าตัวเองได้ตกหลุมรักกับชายหนุ่มเกาหลีแสนดีคนหนึ่งเข้า (คิม มิน จุน) เมื่อความรักนั้นกำลังผลิดอกงดงาม กระทั่งภารกิจใหม่เข้ามาและ “เขาคนนั้น” ก็คือเป้าหมายที่เธอต้องฆ่า… Iron Pussy จะเลือกอะไรระหว่าง “ความรัก” กับ “หน้าที่” ที่เธอได้รับ

ตัวอย่างหนัง, Trailer

0 comments:

Post a Comment